หน้าเว็บ

วันพฤหัสบดีที่ 17 กันยายน พ.ศ. 2563

Bạn đã biết phương pháp đấu Hecarim mùa 10 và bảng ngọc bổ trợ?

Tướng Hecarim là một trong những vị tướng dường như gây sát thương vật lý cùng lối đánh mở đội hình cực kỳ mạnh mẽ với chiêu cuối. điểm nổi bật của Hecarim là tác dụng Đi Rừng, dọn quái rừng khá nhanh lẹ cho nên vị tướng người thú này rất đc những Người chơi chuyên nghiệp mếm mộ. và các biến hóa rộng về đồ chơi game, Hecarim - “Bóng ma chiến tranh” mùa 10 sẽ gọi mời khả năng đi đường của cực kì mạnh bạo. Vậy người chơi đã hiểu rõ đấu tướng Hecarim mùa 10 với bảng ngọc trợ giúp chưa? Hãy cập nhật ngay cách chơi vị tướng này và bảng ngọc bổ trợ new trong dịp giải bắt đầu.

Tướng Hecarim

Bộ khả năng của Hecarim

Đường Ra round (Nội tại): và kỹ năng này Hecarim đạt thêm sát thương vật lí tương đương cùng số Xác Suất tốc độ dịch chuyển đc cộng thêm của vị tướng này.

Càn Quét (Q): Hecarim công kích những đối tượng bao quanh cùng gây sát thương vật lý (+66% sát thương lên nô lệ và quái rừng). Nếu Hecarim đánh trúng ít nhất một mục đích với kĩ năng này, vị tướng này rồi sẽ nhận một điểm cộng dồn vào Càn Quét trong vòng 8 giây, giảm phút giây hồi chiêu của tài năng đi 1 giây. năng lực này có thể cộng dồn đến 2 lần.

Nhiếp Hồn ải (W): Tướng Hecarim rồi sẽ gây sát thương ma thuật lên địch thủ bao quanh trong 4 giây, bây giờ Hecarim đồng thời hồi được 20% số lượng sát thương mà các đối phương cần phải gánh chịu từ hầu như các nguồn.

Vó Ngựa hủy hoại (E): Tướng Hecarim rồi sẽ nhận thêm 75% tốc độ dịch rời chỉ trong 4 giây và có thể dịch rời xuyên vật thể. Đòn công kích tiếp theo của Hecarim sẽ đẩy lùi mục đích cùng gây +50% sát thương vật lý đến +100% sát thương vật lý cộng thêm dựa vào hành trình hắn dịch rời từ khi kích hoạt kỹ năng này.

Chiêu cuối - Bóng kinh dị Kị Sĩ: với tài năng này Hecarim rồi sẽ triệu hồi các bóng đáng sợ kị sĩ rồi phóng về trước, gây sát thương phép bên trên một đường thẳng. bây giờ Hecarim rồi sẽ làm ra một luồng sóng năng lượng khi xong xuôi cú phóng tới, khiến đối phương run sợ bỏ chạy trong vòng 1 giây.

Bộ tài năng của tướng Hecarim

Lối chơi Hecarim mùa 10 và bảng ngọc giúp

Thời đoạn Đi đường: đấu Hecarim ở giai đoạn đi đường người chơi nên cố gắng farm càng nhiều bộ đội càng cao bằng cách dựa trên Cà Quét (Q) và các đòn thường. thời đoạn này hãy cần dùng khả năng Vó Ngựa hủy diệt (E) để có nhiều nhất con số sát thương rồi new xả thân kẻ địch và cần đến Nhiếp Hồn màn (W) để dường như hút được nhiều máu nhất. để tâm, game thủ nên nâng cao sớm giày vệ quân và kết hợp với chuyển dịch để đi gank những đường khác Hình như đã đẩy cao đường trên.

Thời đoạn giao tranh: Hãy cần dùng chiêu cuối Bóng ma Kị Sĩ để gia công bối rối nhiều kẻ thù, tiếp nối nhảy Nhiếp Hồn màn (W) với tới tấp Càn Quét (Q) để gây sát thương lên đối thủ. thời đoạn này chúng ta cũng có thể dùng Vó Ngựa hủy diệt (E) để đẩy những vị trí như xạ thủ, pháp sư của phía kẻ thù ra phía bên ngoài giao tranh nhằm mục tiêu khiến các vị trí này không thể gây thêm sát thương trong những khi giao tranh.

Bảng ngọc hỗ trợ Hecarim dùng được cả đi Rừng cùng đi Đứng đầu

Các combo có lẽ cần dùng khi thi đấu Hecarim

Bộ combo mở giao tranh: Lấy speed dịch chuyển bằng cách kích hoạt Vó Ngựa tàn phá (E) rồi dấn thân đối tượng gây sát thương, tiếp nối cần đến Bóng ma Kị Sĩ để triển khai hoảng sợ địch thủ, tiếp đến kích hoạt Nhiếp Hồn round (W) và cần đến Càn Quét (Q) 1 cách liên tiếp.

Combo bắt một mục đích đối chọi lẻ: Kích hoạt Vó Ngựa phá hủy (E) để đưa tốc độ di chuyển, đi lên trước kẻ thù rồi húc ngược mục tiêu về -> Kích hoạt Nhiếp Hồn ải (W) với tới tấp cần đến Càn Quét (Q) => Bóng ma Kị Sĩ (R) khiến cho kẻ thù không hề cơ hội tẩu thoát.

Bên trên đó là cách chơi tướng Hecarim mùa 10 xem thêm nhất, mong muốn với những thông báo này các bạn sẽ có phương án tương xứng nhất khi tập luyện vị tướng người thú này.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น