หน้าเว็บ

วันอังคารที่ 21 มิถุนายน พ.ศ. 2559

Manchester United ưu tiên mua William Carvalho

Câu lạc bộ Man United hiện đang muốn đẩy nhanh quá trình ký hợp đồng với William Carvalho, huấn luyện viên Max Allegri có thể gia hạn hợp đồng và tiếp tục chèo lái Juventus hay án phạt dành cho Galatasaray là những tin tức thể thao đáng được chú ý.
Trang tin Fichajes.net vừa qua đã đăng tải thông tin, câu lạc bộ Man United đang coi tiền vệ William Carvalho là mục tiêu chuyển nhượng của họ trong mùa hè năm 2016. Ban huấn luyện M.U đã theo dõi cầu thủ này và đưa ra lời đề nghị với Sporting Lisbon trong vài tháng trước. M.U đã sẵn sàng chi 40 triệu bảng để tăng cường chất thép cho tuyến giữa của mình. Carvalho trước đó được cho cũng đã có những liên hệ với các đại gia lớn Arsenal hay Barca.
M.U đã sẵn sàng chi 40 triệu bảng để mua về Carvalho
M.U đã sẵn sàng chi 40 triệu bảng để mua về Carvalho
UEFA - Liên đoàn Bóng đá Châu Âu đã vừa đưa ra lệnh cấm đối với câu lạc bộ Galatasaray, theo đó, họ sẽ không được tham dự giải đấu UEFA Champions League hoặc Europa League trong mùa giải sau hoặc có thể bị truất quyền thi đấu trong vài năm. Nguyên nhân là vì đội bóng này đã vi phạm luật công bằng tài chính của UEFA. Galatasaray đang xếp ở vị trí thứ 5 giải vô địch quốc gia Thổ Nhĩ Kỳ trong mùa giải này. Đây chắc chắn không phải là vị trí đủ để đảm bảo cho họ có suất tham dự đấu trường của châu lục trong mùa giải sau. Galatasaray cũng đã bị loại khỏi vòng bảng của UCL, và bị đẩy xuống chơi ở Europa League, Ở vòng 32 đội, họ đã để thất bại trước Lazio.
CLB Galatasaray có sẽ không được tham dự giải đấu UEFA Champions League hoặc Europa League trong mùa giải sau.v
CLB Galatasaray có sẽ không được tham dự giải đấu UEFA Champions League hoặc Europa League trong mùa giải sau.
Ban Liên đoàn Bóng đá Pháp hy vọng rằng, huấn luyện viên trưởng của đội tuyển Pháp, ông Didier Deschamps sẽ tiếp tục ở lại để dẫn dắt đội tuyển Pháp sau khi vòng chung kết Euro năm 2016 khép lại. Mặc dù hợp đồng hiện tại của ông với Liên đoàn Bóng đá Pháp có thời hạn kéo dài tới năm 2018. Thế nhưng, có nhiều tin đồn cho rằng, nhiều đội bóng nhà giàu ở Châu Âu đã liên hệ trước với Deschamps để đưa ra lời đề nghị dẫn dắt. Một trong số đó chính là Chelsea, nhà đương kim vô địch giải đấu Premier League, đây cũng là câu lạc bộ mà ông đã từng chơi ở trong mùa giải 1999-2000. Chiến lược gia Deschamps năm nay 47 tuổi, ông đã từng có 103 lần khoác áo đội tuyển Pháp, cùng đồng đội đoạt được chức vô địch World Cup năm 1998 và Euro năm 2000.
Ông Didier Deschamps sẽ tiếp tục ở lại để dẫn dắt đội tuyển Pháp?
Ông Didier Deschamps sẽ tiếp tục ở lại để dẫn dắt đội tuyển Pháp?
Thông tin từ tờ Sky Sport Italia, câu lạc bộ Juventus tin tưởng vị huấn luyện viên trưởng của đội bóng là Max Allegri sẽ gia hạn hợp đồng với họ đến tháng 6/2019, trong khi hợp đồng hiện tại sẽ hết hạn vào tháng 6/2017. Toàn bộ chi tiết của bản hợp đồng này sẽ được đưa ra và thảo luận sau chuyến làm khách của Juventus trên sân Allianz Arena ở UCL. Đội bóng đã hòa Bayern Munich với tỷ số 2-2 ở  lượt đi vòng 16 đội UCL. Tuy nhiên, gần đây có nhiều tin đồn đã xuất hiện và cho rằng, huấn luyện viên Allegri có thể sẽ rời Juventus để tới dẫn dắt câu lạc bộ Chelsea, Real Madrid,  hay ĐTQG Italia.
Trong một biến khác, một số trận đấu của VCK Euro năm 2016 có thể sẽ bị trì hoãn hoặc diễn ra trong những SVĐ mà không có khán giả vì lí do an ninh, nhất là trong tình hình đe dọa khủng bố. Đặc biệt, sau vụ khủng bố ở thủ đô Paris vào ngày 13/11/2015 thì vấn đề an ninh của giải đấu này càng được coi trọng hơn. Theo như những gì tờ Reuters chia sẻ, vụ khủng bố xảy ra bên ngoài sân vận động Stade de France đã khiến khoảng 130 người thiệt mạng, khi ma trận đấu giữa Pháp và Đức đang diễn ra. Chính quyền Pháp đang cố gắng thắt chặt an ninh để VCK Euro được diễn ra an toàn nhất.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น