หน้าเว็บ

วันพุธที่ 24 กรกฎาคม พ.ศ. 2562

Lựa chọn tướng Liên Quân nào để sở hữu được tài năng khống chế siêu mạnh?

Trong số loạt game mang tính chất “đối kháng” cao như Trò chơi Liên quân Mobile, tất nhiên là các game thủ đóng góp nhiều kill nhất, xông pha nhất trong các ván giao tranh là game thủ nổi bật nhất chỉ trong đấu quân chiến thắng round của team rồi.

Tuy vậy, đừng quên rằng Trò chơi Liên quân Mobile là 1 trong tựa game moba, vì thế nguyên tố giải pháp cũng vô cùng phải ghi nhớ, đặc biệt là chiến thuật đội. trong vòng đấu công của cả đội bền chắc rồi sẽ luôn luôn phải có phần đóng góp của bất cứ bạn nào, mặc dù ít dù nhiều.

Một trong các số đó là các người chơi cần dùng lối đánh điều hành và kiểm soát đối phương, khiến cho những vố của bằng hữu dễ chính xác và đạt lợi nhuận khổng lồ hơn.

Nếu như bạn là một trong những gamer thích kiểu “anh hùng thầm lặng” như thế, hãy thử qua giữa những vị tướng mà tụi tôi điểm mặt tiếp sau đây.
Tướng Aleister có bộ phép màu và bản lĩnh kiểm soát điều hành địch rất tốt
Tướng Aleister có bộ phép màu và bản lĩnh kiểm soát điều hành địch rất tốt
Aleister

Vị tướng pháp sư đường giữa này cài bộ năng lực khống chế kẻ địch rất mạnh. trong đó nổi trội nhất có "Nhà tù ma thuật". chiêu bài này khiến cho đối phương có khả năng bị khống chế trong vòng 2,5 giây. đây là quãng giây phút đầy đủ để các tướng đồng chí ập vào chặt chém hoặc câu đạn từ xa để tiêu diệt.

Là một pháp môn sư, tất nhiên là Aleister cũng thiết lập các pháp thuật khác rất chi là đáng kể. hầu như hội tụ lại, tạo thành một vị tướng rất đáng chơi của Liên quân Mobile.

Ormarr

Đấu thần vô cùng hoành tráng này quả là một trong nỗi ám ảnh với kẻ địch. Ormarr thoạt trông đầy gai góc với có vẻ như phù hợp với lối giáp lá cà. tuy vậy chiếc búa sắt đầy mạnh mẽ của Ormarr lại làm nên thêm các cảm giác đầy mạnh mẽ, hỗ trợ người chơi kiềm tỏa đối thủ.

Cụ thể, mỗi phát búa "như trời giáng" của Ormarr đập xuống đất sẽ khiến đối tượng bị hoa mắt.
Cô nàng “chơi cùng lửa” Roxie rất mong manh nhưng cũng vô cùng đáng sợ nếu tận dụng giỏi những xuất xắc chiêu “gốc lửa” để làm khó cho kẻ địch
Cô nàng “chơi cùng lửa” Roxie rất mong manh nhưng cũng vô cùng đáng sợ nếu tận dụng giỏi những xuất xắc chiêu “gốc lửa” để làm khó cho kẻ địch
Roxie

Là 1 vị tướng "gốc lửa", Roxie hình như cần dùng các đòn đánh phép có đi kèm theo nguyên tố lửa để làm khó cho kẻ địch, phục vụ xuất xắc cho công việc chinh phạt của những anh em.

Dẫu thế nói đi thì cũng cần phải nói giống, mạnh về khả năng kiểm soát điều hành là vậy, dù vậy bạn dạng thân Roxie cũng tương đối yếu ớt khi bị đối phương tấn vô tư những skill khống chế. chính vì thế hay hơn hết là đừng nên đẩy Roxie lên quá cao trong những cuộc giao tranh với địch.

Arum

Vị pháp môn sư quyến rũ này có khả năng sử dụng pháp thuật của mình để mời gọi những "linh thú" đánh nhau tuy thế hành, để cho đối thủ của Arum cần rất chi là thách thức chịu!

Cơ chế gây bất động của Arum khá...dị. Bởi cả cô gái cùng đối phương giống như có khả năng sẽ bị bất động trong 2,5 giây. mặc dù vậy khả năng hồi phục máu sau khoản thời gian gọi được linh thú sẽ giúp đỡ Arum sớm lấy lại đc máu của chính mình.
Trả hình dáng của 1 robot khoan máy, Omega chắc là gây choáng trên diện rộng nhờ đòn tấn công cần dùng 2 mũi khoan lớn lao, cũng là 2 cánh tay của chính mình
Trả hình dáng của 1 robot khoan máy, Omega chắc là gây choáng trên diện rộng nhờ đòn tấn công cần dùng 2 mũi khoan lớn lao, cũng là 2 cánh tay của chính mình
Omega

Cố máy 2 khoan cục kịch này nhìn qua không đc cuốn hút cho lắm. dù thế nó lại cho bản lĩnh sát thương vật lý cực mạnh. và theo đó tướng Omega còn cài đặt hay chiêu Nghiền nát, tạo hiệu ứng gây choáng có tầm phủ sóng khá rộng.

Như vậy là bọn họ vừa và nhau điểm qua 5 vị tướng đáng kể ở bản lĩnh kiểm soát địch thủ. chú ý cùng Các bạn rằng đây chỉ là danh sách mang ý nghĩa xem thêm, bởi suy cho với, mỗi vị tướng chỉ trong Game chỉ là một trong thứ công cụ. cần ghi nhớ nhất vẫn là bộ óc chơi lược cùng bản lĩnh di chuyển của bản thân mà thôi.

Một vị tướng “bình thường” nào khác, hoặc một vị tướng không tồn tại tên chỉ trong này chắc là với bạn bắt đầu là mua khả năng kiểm soát tốt nhất có thể. chính vì thế, hy vọng bài viết của tụi tôi là một cơ sở tốt để gamer xem thêm, trước khi đặt ra các chọn lựa phù hợp cho vị trí tướng chuyên kiểm soát và điều hành kẻ địch trong vòng team của riêng người chơi.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น